Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam
   
 

Trở lại   Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam > TRÒ CHUYỆN - CHIA SẺ > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 03-12-2015, 11:21 AM
arsenal.hp133 arsenal.hp133 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2015
Bài gửi: 175
Mặc định Nên cắt mí hoặc bấm mí

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Phân vân giữa việc nên cắt mí hay bấm mí, nhiều chị em đã tìm đến Thẩm mỹ bác sĩ Điền để được các bác sĩ, chuyên gia có kinh nghiệm tư vấn.Chị Nguyễn Ngọc Anh, 25 tuổi, Hà Nội chia sẻ: “Đôi mắt một mí khiến tôi không rất thiếu tự tin, đặc biệt khi tôi muốn xuất hiện thật hoàn hảo trước mắt anh chàng tôi đang thích. Tôi có nghe mọi người chia sẻ về dịch vụ tạo mắt hai mí nhưng vì nhiều thông tin quá nên tôi cũng chưa biết nên cắt mí hay bấm mí”.


Đôi mắt hai mí sâu và rõ ràng khiến ánh nhìn thêm cuốn hút
Cùng thắc mắc với chị Ngọc Anh, chị Lê Thương Huyền, 37 tuổi cho biết, “Tôi trước cũng có mắt hai mí nhưng dạo gần đây mi trên hơi sụp nên nhìn nếp mí không còn rõ như trước. Tôi cũng muốn đi thẩm mỹ mắt nhưng cũng chưa được tư vấn cụ thể nên cắt mí hay bấm mí sẽ có kết quả tốt nhất”.

Trả lời băn khoăn của các chị em, bác sĩ Thẩm mỹ bác sĩ Điền cho biết, hiện nay, có hai phương pháp giúp các eva sở hữu mắt hai mí trẻ trung là cắt mí và bấm mí.

Đối với dịch vụ bấm mí theo công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất bây giờ, bác sĩ sẽ dùng thủ thuật luồn chỉ từ mi mắt trên xuống tới sụn mi rồi cố định lại tạo liên kết giữa vùng da mí trên và sụn mi. Nhờ đó, khi cơ mi trên co lên để mở mắt sẽ đồng thời kéo vào phần da trước mi trên, tạo thành nếp mí. Phương pháp này được áp dụng cho khách hàng trẻ từ 16-30, da mắt chưa lão hóa, chưa có da thừa, chưa có bọng mỡ.

Trong khi đó, dịch vụ cắt mí lại được áp dụng cho những chị em trên 30 tuổi, vùng da mắt đã chịu tác động của tuổi tác dẫn tới hiện tượng da chảy xệ, xuất hiện bọng mỡ, khiến đôi mắt trông già nua, mệt mỏi, gương mặt cũng trở nên kém sắc hơn. Một vài trường hợp còn bị sụp mí ảnh hưởng tới thị lực.

Với đôi tay khéo léo và kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm, bác sĩ Thẩm mỹ bác sĩ Điền sẽ nhẹ nhàng loại bỏ phần da chảy xệ, cơ chùng nhão và cả bọng mỡ thông qua một đường rạch nhỏ nơi mí mắt, từ đó tạo đường mí mới rõ ràng hơn, trẻ trung hơn.

Lựa chọn cắt mí hay bấm mí ở Thẩm mỹ bác sĩ Điền, quý khách hàng đều sẽ hài lòng không chỉ bởi kết quả thẩm mỹ tự nhiên, nhanh hồi phục, không để lại sẹo, mà còn bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm.

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ bác sĩ Điền để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn cụ thể, chi tiết hơn về hai dịch vụ làm đẹp đang rất được yêu thích này. Trước khi tới, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới hệ thống Hotline để được đón tiếp chu đáo nhất. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Nguồn: bsdien.com/nen-cat-mi-hay-bam-mi.html
__________________
Cung cấp sản phẩm rau hữu cơ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:15 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.