Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam
   
 

Trở lại   Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam > TRÒ CHUYỆN - CHIA SẺ > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-04-2016, 09:33 AM
drspillerseo drspillerseo đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2015
Bài gửi: 363
Mặc định những bí quyết để Dj Tit sở hữu “siêu vòng 3”

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dj Tit còn là người đẹp DJ sở hữu số đo vòng 3 đáng ngưỡng mộ cùng làn da rám nắng khỏe mạnh, gợi cảm. Dưới đây là những bí quyết để Dj Tit “siêu vòng 3” chăm sóc và nuôi dưỡng làn da nâu của mình mà không cần đến spa làm đẹp:

Dưỡng ẩm cho làn da nâu

Dj Tit cho biết, màu làn da nâu của cô là màu làn da tự nhiên, không hề thông qua sự can thiệp của quy trình nhuộm làn da nào hết. Cô chia sẻ, từ nhỏ đã thích tắm biển và chơi thể thao ngoài trời nên làn da cô có lớp màu ngăm tự nhiên khỏe khoắn. Tuy nhiên, cô vẫn chú trọng đến việc dưỡng làn da bằng kem dưỡng mỗi ngày.

Theo cô, làn da nâu cần được dưỡng ẩm nhiều hơn làn da trắng. Do đó cô tẩy làn da chết thường xuyên để làn da mịn màng và đều màu hơn.

Đắp mặt nạ than tre

Để giảm bớt sự ăn mòn của làn da đối với chất chì chứa trong mỹ phẩm, Dj Tit thường dùng mặt nạ than tre mỗi tuần 2 lần. Cô thường thoa lớp mặt nạ than tre này lên mặt, để khoảng 15 phút và vệ sinh mặt lại bằng nước sạch. Theo cô, đây là một loại mỹ phẩm không quá đắt tiền mà vẫn hiệu quả và tiện lợi.

Sử dụng dung dịch sữa chua và bột gạo

Mỗi ngày, Dj Tit thường dành ra 60 phút để làm đẹp và dưỡng làn da. Đầu tiên, cô vệ sinh mặt thật sạch và bôi kem dưỡng ẩm. Sau đó, cô xịt một lớp kiểm soát dầu vì làn da cô là làn da dung dịch, thường xuyên bị bóng dầu và dễ khô. Tiếp theo là các bước trang điểm cơ bản.

Thông thường, khi tẩy trang, người đẹp hay đắp thêm dung dịch sữa chua và bột gạo lên mặt khoảng 15 phút. Sau đó, cô vệ sinh sạch và để làn da khô tự nhiên. Vào mùa khô, Dj Tit tăng cường thêm lớp dưỡng ẩm cho làn da.

Với nữ người mẫu, việc làm sạch và dưỡng ẩm là hai bước quan trọng nhất trong việc chăm sóc làn da. Khi đi tập thể dục hoặc những lúc ở nhà, bình thường, Dj Tit ưu tiên để mặt mộc cho làn da nghỉ ngơi.

Xem thêm: địa chỉ chăm sóc da số 1 Hà Nội
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:44 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.