Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam
   
 

Trở lại   Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam > TRÒ CHUYỆN - CHIA SẺ > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 02-04-2016, 03:17 PM
hongnguyen910 hongnguyen910 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Mar 2016
Bài gửi: 33
Mặc định Trồng răng khểnh giả bằng composite có bền không ?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com



Chào bác sỹ Paris! Em rất muốn trồng 1 chiếc răng khểnh giả bằng composite nhưng không biết có bền chắc không. Có thể thực hiện bằng công nghệ làm răng sứ CT 5 chiều tại Trung tâm được không và trồng răng khểnh giả bằng composite như thế này thì có dễ bị bung sút không và có nên làm cầu răng không ạ. Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Tống Mỹ Hằng – Hà Nội).

Trả lời :

Chào bạn Mỹ Hằng!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:

Chỉ khi bạn trồng răng khểnh giả bằng sứ thì mới có thể được ứng dụng theo công nghệ Răng sứ CT 5 chiều thôi bạn ạ. Nếutrồng răng khểnhgiả bằng composite thì bạn sẽ được tạo hình bằng kỹ thuật đắp răng sứ riêng.

Với kỹ thuật này, bác sỹ sẽ tạo hình một chiếc thân răng khểnh sao cho phù hợp và hài hòa với khuôn răng thật của bạn với tỷ lệ hài hòa và thẩm mỹ nhất với cả hàm răng và khuôn miệng. Chất liệu compostie dẻo tuy dễ thao tác, nhưng từ chất liệu dẻo này mà có thể tạo hình được thân răng trùng khớp và trông thật tự nhiên như các răng thật khác trên cung hàm sau khi đông cứng là không hề đơn giản.

Gắn răng composite như thế nào lên hàm răng thật cho bền chắc cũng không phải là chuyện đơn giản. Răng khểnh vốn ở vị trí gần như lệch ra ngoài cung răng chuẩn, độ môi lên. Vì thế, nếu có bất cứ lực va chạm nào từ bên ngoài chỉ chiếc răng bị ảnh hưởng đầu tiên chính là răng khểnh.

Do đó, trồng răng khểnh giả bằng composite cần đến kỹ thuật tạo hình và cố định răng tốt nhất, do bác sỹ giỏi thực hiện. Phương pháp này có một ưu điểm cơ bản là khi bạn không ưng ý với chiếc răng giả này có thể hoàn toàn tháo ra mà không ảnh hưởng đến răng thật.

Tuy nhiên, về cơ bản độ bền của răng đắp bằng composite vốn không cao do tính chất của vật liệu này. Hơn nữa, răng cũng sẽ sớm đổi màu nhanh và nhấm nước bọt nên rất mất thẩm mỹ cà có mùi khó chịu.

Vì thế, nếu dùng composite thì bạn nên xác định chỉ nên duy trì trong một khoảng thời gian nhất định. Trong trường hợp muốn có răng tốt hơn trồng răng khểnh giả bằng composite thì nên làm bằng chất liệu răng sứ sẽ tốt hơn.

Khi đó, bạn sẽ được ứng dụng phục hình theo công nghệRăng sứCT 5 chiều đảm bảo nhất, giúp răng khểnh đạt được những ưu điểm vượt trội sau đây:

- Tạo hình răng khểnh có hình thể đẹp tự nhiên, giống với răng khểnh thật và hài hòa về tỷ lệ, kích cỡ của các răng khác trên toàn khuôn răng,

- Màu răng trắng sáng, hài hòa với màu răng thật, có độ trong và bóng tự nhiên giống với răng thật, loại trừ được các tình huống mà các kỹ thuật khác dễ mắc phải như bị đục, bị đen viền, hở kẽ,…

- Răng khểnh bằng sứ có độ bền chắc cao, không dễ bị vỡ mẻ, chống mòn, chống bám cao,

- Thời gian phục hình được rút ngắn tối đa nhờ sử dụng hệ thống máy móc phục hình tối ưu, không sai sót. Răng duy trì được dài lâu nhất trên cung hàm.
Xem thêm:Nẹp răng thưa

Đây là công nghệ do chính các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công và chỉ chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Paris sau nhiều kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và trình độ tay nghề. Bởi vậy, bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi trồng răng khểnh sứ bằng công nghệ này thay vì trồng răng khểnh giả bằng composite.
Còn đối với răng thưa thì sao? Có nên nắn chỉnh răng thưa không ?

Bạn vui lòng liên hệ về Trung tâm theo thông tin sau đây để được các bác sỹ tư vấn chi tiết hơn về việc trồng răng khểnh giả bằng composite và bằng sứ nhờ công nghệ hiện đại để có lựa chọn tốt hơn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:04 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.