Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam
   
 

Trở lại   Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam > TRÒ CHUYỆN - CHIA SẺ > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 31-10-2016, 09:34 AM
hoangbvk hoangbvk đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2016
Bài gửi: 34
Mặc định Cắt mỡ mí mắt cho kết quả vượt trội còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mỡ mí mắt không phải là điều mà những tín đồ làm đẹp muốn thấy xuất hiện trên gương mặt của mình. Chính vì thế, thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt là giải pháp cần thiết để trả lại vẻ đẹp cho đôi mắt hơn thế lấy mỡ mí mắt còn chữa sụp mí mắt như phương pháp như chữa sụp mí mắt đó. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cần biết lý do nào khẳng định rằng lấy mỡ mí mắt an toàn.

Để biết được nguyên do vì sao các chuyên gia đều đánh giá rằng lấy mỡ mí mắt an toàn. Hãy cùng tìm hiểu một số kiến thức cơ bản về thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt.

Lấy mỡ mí mắt là gì?

Là phương pháp hiệu quả và nhẹ nhàng để loại bỏ mỡ ở mí mắt. Nó bao gồm nhiều kỹ thuật khác nhau như lấy mỡ mí mắt thông thường, lấy mỡ mí mắt nội soi hay lấy mỡ mí mắt không cần phẫu thuật. Nguyên tắc chung của các kỹ thuật này đều là dựa trên việc bác sĩ sẽ tạo ra một vết hở trên da mí, thông qua đó loại bỏ các tổ chức mỡ tích tụ lộ ra. Cuối cùng, tùy theo phương pháp mà bác sĩ sẽ thực hiện việc khâu đóng bằng chỉ thẩm mỹ sinh học.



Cắt mỡ mí mắt cho kết quả vượt trội còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

Quy trình lấy mỡ mí mắt

Dù cho thực hiện bằng kỹ thuật nào đi chăng nữa, thì thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt cũng phải bao gồm 5 bước cơ bản như sau :

Bước 1
: Thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ nhằm xác định chính xác mức độ tích tụ mỡ mí mắt ở bệnh nhân.

Bước 2
: Xác định đường nét và kỹ thuật. Bác sĩ sẽ chỉ định rõ là kỹ thuật nào cần sử dụng sao cho quá trình lấy mỡ mí mắt an toàn và hiệu quả. Đồng thời phác thảo đường nét mí mắt hình thành sau thủ thuật một cách hài hòa với mong muốn thẩm mỹ của bệnh nhân.

Bước 3: Sát khuẩn. Để đảm bảo cho một ca lấy mỡ mí mắt an toàn điều cần thiết nhất chính là bước sát khuẩn, vô trùng.

Bước 4: Gây tê và tiến hành. Đầu tiên, gây tê cục bộ tại vùng mắt sẽ giúp bạn không cảm thấy đau đớn, thoải mái suốt quá trình tiến hành. Sau đó, bác sĩ sẽ thực hiện các kỹ thuật rạch hoặc tạo vết chích để lộ các túi mỡ và cắt bỏ chúng khỏi vùng mí mắt. Cuối cùng, các thao tác cân chỉnh cần thiết sẽ tạo nên đường nét mí đều đặn và việc khâu đóng bằng chỉ thẩm mỹ có thể diễn ra tùy từng phương pháp cụ thể đã được chỉ định.



Một hệ thống cơ sở vật chất quy mô đảm bảo cho một quy trình vượt trội

Bước 5
: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám. Làm nên một ca lấy mỡ mí mắt an toàn còn cần đến quá trình chăm sóc sau thủ thuật cũng như việc tuân thủ lịch tái khám.

Vậy lấy mỡ mí mắt an toàn thật không?

Thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt an toàn chính là ưu điểm đầu tiên mà bạn có thể kể ra khi nhắc đến phương pháp này. Lý do lớn nhất để đảm bảo điều đó chính là dựa trên một quy trình thực hiện khép kín, chặt chẽ như đã trình bày ở bên trên. Thông qua quá trình thăm khám kỹ càng, bác sĩ sẽ lường trước được những điều có thể xảy ra trong khi thực hiện lấy mỡ mí mắt.

Ngoài ra, việc nghiêm túc tuân theo các hướng dẫn y khoa khi sát khuẩn cũng là một lý do vững chắc để nhấn mạnh đến sự đảm bảo của quy trình lấy mỡ mí mắt an toàn. Thậm chí, trong các kỹ thuật được sử dụng của thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt, bạn có thể lựa chọn phương pháp lấy mỡ không cần phẫu thuật, hạn chế xâm lấn để nâng cao hơn nữa sự tin tưởng vào việc lấy mỡ mí mắt an toàn.

>> Xem thêm bài viết: http://thammynangchanmay.weebly.com/blog/tim-hieu-ve-cong-nghe-nhan-mi-khong-phau-thuat/

Với công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng không biết liệu lấy mỡ mí mắt an toàn có phải là sự thật hay không. Điều duy nhất bạn cần quan tâm đó chính là lựa chọn chính xác một cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng để tiến hành. Chỉ khi đó, lấy mỡ mí mắt an toàn sẽ chắc chắn không còn là điều đáng nghi ngờ nữa.

Nguồn: http://thammylaymomimat.com/nhung-ly...o-mi-mat-toan/
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:31 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.