Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam
   
 

Trở lại   Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam > TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI > Giày xách thời trang

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-08-2023, 09:18 AM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 3.965
Mặc định cơ bida lỗ và cơ bida libre là hai loại cơ bida phổ thông trong suốt trò nhởi bida

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

tê bida lỗ lã và tê bida libre là hai loại cơ bida phổ thông trong trò chơi bida. Dưới đây là đơn mệnh chấm khác biệt giữa hai loại kia nào là:

khoảng phổ thông: tê bida lỗ lã là loại tê bida xuể dùng rộng rãi và phổ thông nhất trong trò chơi bida. kia bida lỗ lắm một lỗ lã bé ở đầu trên mực đoá cơ, và người nhởi sẽ phanh đơn loại đầu gài bi hiệp vào đấy. trong suốt đại hồi đó, tê bida libre chả giàu lỗ trên đoá cơ và chả yêu cầu đầu cài bi.

Sự lẻ hoạt: cơ bida lỗ tặng phép thuật người chơi thay đổi đầu ghim bi đặt thích nghi cùng điều kiện sàn bida và cùi cách chơi ngữ tui. Việc đổi thay đầu ghim bi nhiều trạng thái ảnh hưởng tới cách nhưng trái bi tương tác với tê bida và cung vội sự điều khiển và sự kiểm soát khác nhau. trong lúc đó, cơ bida libre không lắm tính tình linh hoạt nà và người nhởi sẽ chơi đồng đơn đầu gài bi nhất định.

tiệm suất: tê bida lỗ lã đền rồng được mong là đem lại tiệm suất thắng hơn trong suốt trò chơi bida. Việc dùng đầu gài bi hạp và điều chỉnh tê bida lỗ lắm thể tối ưu hóa sự truyền sức, kiểm thẩm tra và Độ chuẩn xác. Tuy nhiên, cơ bida libre cũng lắm trạng thái cung gấp tiệm suất được phải thắng dùng và điều chỉnh đúng cách.

phung cách nhởi: kia bida lỗ đền rồng được dùng trong suốt cạc trò chơi bida lan truyền thống như bida 8, bida 9, và snooker. Đầu gài bi hợp có dạng giúp người nhởi điều khiển trái bi và thực hiện danh thiếp củng công kín bặt. trong lát đấy, cơ bida libre đền nhằm dùng trong danh thiếp trò nhởi bida tự vì (libre) chốn người chơi có trạng thái chơi cùng lệ luật và cùi cách cá nhân chủ nghĩa, chứ cần tuân theo lệ luật nhất quyết mực danh thiếp trò chơi truyền thống.

Thẩm mỹ: tê bida lỗ thường lắm thèm thuồng mưu và trang trí da dạng trên bông tê và phần trên, tạo điểm thừa nhận thể và cá nhân hóa tặng người nhởi. cơ bida libre đền có váng kế một giản hơn và tập hợp vào sự chức hoặc.

chộp lại, tê bida lỗ và cơ bida libre lắm những dị biệt quách căn bản quách sự thiêng liêng hoạt, hiệu suất và phong tặng cách nhởi. Việc tuyển lựa giữa hai loại kia này phụ thuộc làu ra sở thích và trang mục mục tiêu nhởi bida hạng ngần người.

Nguon: So sánh giữa cơ bida lỗ và cơ bida libre
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:41 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.