Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam
   
 

Trở lại   Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam > TRÒ CHUYỆN - CHIA SẺ > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 17-09-2013, 02:14 PM
maithu009 maithu009 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2013
Bài gửi: 209
Mặc định Độn cằm I line | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Độn cằm I line | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/don-cam-i-line.html)


Mình tìm hiểu trên mạng, thấy một số thẩm mỹ viện có công nghệ độn cằm i line, nhưng của Thẩm mỹ viện Cát Tường là độn cằm Hàn Quốc. Cho mình hỏi 2 phương pháp này có khác nhau không? Vì mình có đứa bạn làm bấm mí bên Cát Tường rồi. Nó làm đẹp lắm, nên mình cũng tin tưởng TMV Cát Tường hơn. Tư vấn qua cho mình về công nghệ độn cằm bên các bạn với. Cằm mình hơi ngắn, mình muốn làm dài cho mặt thon hơn.

( Lê Anh - Hà Nội )
Trả lời :

Bạn Lê Anh thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :

Hàn Quốc được đánh giá là đất nước đi đầu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Cát Tường được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt với dịch vụ độn cằm, đây là phương pháp an toàn, nhẹ nhàng, cho hiệu quả cao, giúp cải thiện những trường hợp cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng…

Độn cằm i line là tên gọi của một số thẩm mỹ viện khác, tuy nhiên vè cơ bản là phương pháp đưa miếng độn vào bên trong qua đường niêm mạc môi. Điều quan trọng muốn cằm được đẹp phải phụ thuộc vào tay nghề, chuyên môn của bác sĩ. Căn cứ vào hình dáng cằm và tổng thể khuôn mặt, bác sĩ cần tính toán đo vẽ chuẩn xác để có chiếc cằm đẹp, hài hòa. Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường sẽ trực tiếp rạch một đường nhỏ ở môi dưới tạo một khoang nhỏ để đưa chất liệu độn đặt vào trong khoang miệng để tạo dáng cho cằm. Cuối cùng đóng kín lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường khâu kín bên trong phía niêm mạc miệng nên hoàn toàn không lộ, sẽ không nhìn thấy, không cần băng bó và đặc biệt sẽ không ai nhận thấy được dấu hiệu của phẫu thuật.

Thời gian độn cằm khoảng 45 phút. Sau khi làm xong, khách hàng có thể ra về luôn mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bác sĩ sẽ có hưỡng dẫn cụ thể về chế độ ăn uống cũng như chăm sóc để có kết quả tốt nhất!
Nếu sắp xếp được thời gian, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường


__________________
Thẩm mỹ viện Ý Lan Cung cấp dịch vụ: tắm trắng da an toàn, lam trang da mat hồng hào tự nhiên, Dịch vụ massage body chuyên nghiệp và dịch vụ tay long triệt để.

Lần sửa cuối bởi maithu009; 30-09-2013 lúc 04:27 PM.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:33 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.