Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam
   
 

Trở lại   Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam > TRÒ CHUYỆN - CHIA SẺ > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 17-09-2013, 02:39 PM
maithu009 maithu009 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2013
Bài gửi: 209
Mặc định Hình ảnh phẫu thuật độn cằm | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Hình ảnh phẫu thuật độn cằm | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hinh-anh-...t-don-cam.html)


Em thấy trong website của Thẩm mỹ viện có hình ảnh phẫu thuật độn cằm trước và sau. Đây là hình ảnh của khách hàng đến TMV làm dịch vụ phải không? Em muốn độn cằm đẹp như thế thì làm được không hay tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người? Cằm e hơi lẹm, khá xấu. Em thấy một số người cằm lẹm đi độn cằm đẹp hẳn lên. Em rất thích. Mong TMV tư vấn cho em.

( Hoàng Liên - Hải Phòng )
Trả lời :
Bạn Liên thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :

Thẩm mỹ viện Cát Tường tự hào là trung tâm làm đẹp uy tín tại Hà Nội được nhiều bạn trẻ biết đến và tin tưởng. Có rất nhiều khách hàng đến với thẩm mỹ viện chúng tôi qua nhiều kênh thông tin trên website, diễn đàn nhưng cũng chủ yếu do bạn bè người thân giới thiệu. Với phương châm đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng, Cát Tường luôn yêu cầu khách hàng phải qua kiểm tra về sức khỏe mới được tiến hành các dịch vụ. Khách hàng cũng sẽ được chụp ảnh trước và sau phẫu thuật để thấy được sự thay đổi rõ rệt và kết quả như mong đợi.
Hình ảnh phẫu thuật độn cằm trên website của Thẩm mỹ viện Cát Tường là hình ảnh của chính khách hàng đã từng làm dịch vụ tại đây. Tuy nhiên, mỗi khách hàng có cấu trúc cằm với gương mặt khác nhau nên bác sĩ cần khám và kiểm tra để tư vấn phương pháp phù hợp. Để có được chiếc cằm đẹp, bác sĩ phẫu thuật phải là người có tay nghề, chuyên môn cao, đo vẽ cắt gọt cằm sao cho hài hòa nhất. Cằm không quá ngắn cũng không quá dài, cằm nhọn vừa đủ để khuôn mặt thon dài dễ nhìn.

Khi đến tham gia dịch vụ độn cằm tại Thẩm mỹ viện chúng tôi, khách hàng sẽ được trực tiếp bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường tư vấn và thực hiện phẫu thuật. Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ trong niêm mạc miệng và đưa chất liệu độn vào. Cuối cùng đóng kín lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường khâu kín bên trong phía niêm mạc miệng nên hoàn toàn không lộ, sẽ không nhìn thấy, không cần băng bó và đặc biệt sẽ không ai nhận thấy được dấu hiệu của phẫu thuật.

Nếu sắp xếp được thời gian, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!

Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường


__________________
Thẩm mỹ viện Ý Lan Cung cấp dịch vụ: tắm trắng da an toàn, lam trang da mat hồng hào tự nhiên, Dịch vụ massage body chuyên nghiệp và dịch vụ tay long triệt để.

Lần sửa cuối bởi maithu009; 30-09-2013 lúc 04:24 PM.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:02 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.