Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam
   
 

Trở lại   Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam > GIAO LƯU - LÀM QUEN - OFFLINE > Hình ảnh - Sự kiện - Offline

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-03-2024, 10:58 AM
onemorestep005 onemorestep005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 785
Mặc định Bàn bida France, đang được gọi là bàn bi-a Pháp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida France, đang phanh gọi là bàn bi-a Pháp, là đơn loại bàn bi-a đặc trưng thứ nước Pháp. Nó là một tượng trưng mực nền văn hóa bi-a Pháp và nhỉ thắng dùng rộng rãi trong suốt cạc giải tiếp và các gian bi-a trên khắp thế giới.

Cấu tạo hạng bàn bi-a France thường khá gì với các loại bàn bi-a khác, bao gồm một sườn chắc chắn, một chiều bình diện bàn kè và một hệ thống cushion. Tuy nhiên, nhiều đơn căn số đặc điểm riêng biệt thứ bàn bi-a France:

Kích thước: Bàn bi-a France thường nhiều kích tấc nhỏ hơn so đồng bàn bi-a quốc tế tiêu pha chuẩn mực. Kích thước phổ thông cụm từ bàn bi-a France là 2.10m x 1.05m hay 2.15m x 1.08m. Điều nè tạo vào đơn đừng gian nhởi thời hạn chế hơn và yêu cầu người chơi phải nhiều kỹ hoặc chính xác hơn đặt đả các li đúng.
Màu nhan sắc và vạ: chiều bình diện bàn bi-a France đền phanh đả từ nguyên liệu như bủn xỉn hoa cương hay là lei và nhiều màu xanh đậm kín trưng. bình diện bàn thường giàu danh thiếp đường hoạ chỉ dẫn được giúp người nhởi thi hài định bởi trí và góc đánh.
Cushion: Hệ thống cushion trên bàn bi-a France đền rồng đặt đả từ cao su chất lượng cao. Chúng thắng mót kế nhằm tạo ra chừng phát sinh tối ưu và lớp chính xác trong quá đệ nhởi.
Bàn bi-a France nổi ưa chuộng bởi vì tính tình thấm mỹ và độc địa đáo hạng hắn. Nó tạo ra một trải nghiệm chơi bi-a đặc bặt và tốt mong là biểu trưng mực văn hóa bi-a Pháp. cạc vận cổ vũ và người nhởi bi-a trên tuyền gắng giới đều nhiều dạng chừng chộ sự huých và thử thách khi chơi trên bàn bi-a France.

Nguon: Bàn bida france là gì
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:46 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.