Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam
   
 

Trở lại   Chợ thông tin Giỏ xách Việt Nam > TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI > Mua bán, rao vặt khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 20-06-2024, 05:10 PM
hongphuc2 hongphuc2 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 132
Thumbs up Xuất Tinh Nhiều Có Sao Không? Một Ngày Xuất Mấy Lần Là Đủ?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Xuất tinh nhiều có sao không? Thực tế, quá trình nam giới xuất tinh đã tiêu tốn rất nhiều sức lực, vì vậy cơ thể của họ trở nên mệt mỏi và cần nghỉ ngơi để hồi phục. Do đó, việc xuất tinh nhiều sẽ có sự ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe của nam giới.

Như vậy, vấn đề xuất tinh nhiều có sao không đã được làm sáng tỏ. Thế thì, một ngày nam giới nên xuất tinh mấy lần là đủ? Xuất tinh khi quan hệ 2 lần/ngày được cho là điều bình thường.

Thế nhưng, nếu là xuất tinh khi thủ dâm thì con số này không được khuyến khích. Bởi vì, cảm giác của các sợi thần kinh sẽ bị ảnh hưởng khi nam giới thủ dâm, từ đó gây hại đến sức khỏe.

Mặc dù tần suất xuất tinh còn phụ thuộc vào sức khỏe, độ tuổi và nhu cầu của mỗi người. Nhưng theo khuyến cáo của các chuyên gia, các cặp đôi nên duy trì tần suất quan hệ là 2 – 3 lần/tuần, mỗi lần cách nhau từ 2 – 3 ngày.

Đây là một tiêu chuẩn khoa học, phù hợp để có thể đáp ứng được ham muốn của nam giới mà vẫn đảm bảo chất lượng tinh trùng. Đồng thời, tần suất này lừa vừa đủ để giảm thiểu nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt và đảm bảo đời sống tình dục một cách tích cực hơn.

Tóm lại, xuất tinh nhiều sẽ tiềm ẩn nhiều mối nguy hại đối với sức khỏe và cả khả năng sinh sản của nam giới. Nên cần phải điều chỉnh và cân đối tần suất sao cho phù hợp với sức khỏe và nhu cầu của bản thân. Một số cách giúp lấy lại năng lượng sau khi xuất tinh: https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/x...sao-khong.html
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:06 AM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.